THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP

  • Bạn muốn ngôi nhà của mình không chỉ hào nhoáng bên ngoài mà thiết kế nội thất cũng phải sang trọng?
  • Bạn đang lăn tăn không biết nên chọn đội ngũ, công ty thiết kế nào uy tín ?
  • Bạn muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói nội thất cho căn hộ ?
  • Bạn lo sợ số tiền bỏ ra không xứng đáng với những gì nhận được ?

Thiết kế nội thất có thật sự quan trọng?

Nếu như trước kia con người chỉ quan tâm đến kết cấu, độ bền chắc của ngôi nhà thì thời đại ngày nay, tính thẩm mỹ cho không gian nhà đã dần trở nên quan trọng hơn. Tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà thể hiện ở:

➢ Giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo, khác biệt và tạo được dấu ấn riêng.

➢ Mỗi thành viên trong gia đình sẽ yêu thích một kiểu cách riêng, vì thế những nhà thiết kế nội thất đẹp sẽ giúp mọi người hiện thực hóa được mong muốn đó.

➢ Là bước thổi hồn vào ngôi nhà của bạn thông qua những vật liệu vô tri.

➢ Khi không gian nhà mình được thiết kế đẹp, đầy đủ công năng sử dụng sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái, dễ chịu, từ đó tinh thần và sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

AEHOMES – Đơn vị thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước ta, nơi có nền kinh tế và đời sống cư dân có sự phát triển vượt bậc, vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất cũng cao hơn hẳn. Và nếu đang tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất đẹp, giá rẻ thì AEHOMES chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp làm việc với khách hàng không thông qua trung gian ở tất cả các khâu. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về giá cả cũng như tiến độ công việc hoàn thành đúng theo thỏa thuận trước đó. Trong nhiều năm qua, AEHOMES luôn được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao bởi có những ưu thế nổi trội sau:

➢ Có đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, được đào tạo bài bản. Luôn nỗ lực học hỏi và sáng tạo để mang đến những công trình khác biệt và độc đáo nhất.

➢ Đã hoàn thành nhiều công trình thực tế để khách hàng tham khảo và có thêm sự tin tưởng.

➢ Đảm bảo chỉn chu trong mọi khâu để công trình hoàn thành đúng tiến độ.

➢ Tư vấn cho khách hàng để đưa ra được ý tưởng sau cùng phù hợp nhất, đồng thời lên phối cảnh 3D để khách hàng xem xét và chỉnh sửa trước khi thi công.

➢ Vật liệu được AEHOMES sử dụng đều là hàng chất lượng cao, có tính thẩm mỹ tốt mà vẫn đảm bảo về công năng sử dụng.

Ngoài ra, với tầm nhìn của một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo về chế độ bảo hành hấp dẫn nhất cho mọi khách hàng. Sau mỗi công trình hoàn thiện, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời tất cả các sản phẩm. Khi có vấn đề gì xảy ra, chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống kiểm tra trực tiếp và sửa chữa.

Về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất trọn gói của AEHOMES

AEHOMES đưa ra dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói để khách hàng không phải tham khảo nhiều đơn vị khác nhau. Mặt khác cũng giúp tiết kiệm cả thời gian và công sức cho mọi khách hàng không phải di chuyển nhiều. Nhân viên của AEHOMES sẽ trực tiếp thi công, theo dõi tiến độ, đánh giá mức độ thi công như thế nào… để mang đến hiệu quả công việc cao nhất.

Lợi ích của khách hàng

Những lợi ích khách hàng được nhận khi sử dụng dịch vụ thiết kế – thi công trọn gói của chúng tôi:

➢ Tư vấn về cách thiết kế, phương án tối ưu không gian sử dụng trong nhà để đảm bảo công năng và sở thích của mỗi thành viên.

➢ Hạn chế thấp nhất những chi phí phát sinh trong quá trình thi công.

➢ Các sản phẩm mà AEHOMES cung cấp đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn, cùng với đó là chế độ bảo hành – bảo trì hấp dẫn.

➢ Khách hàng chỉ cần lên ý tưởng, những vấn đề còn lại đã có AEHOMES lo. Vì thế bạn sẽ có thêm thời gian ở bên gia đình mình mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

➢ Bố cục nhà được liên kết và thống nhất hơn.

➢ Thời gian bàn giao nhà đúng tiến độ như thỏa thuận từ trước.

Bảng giá mới nhất về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất trọn gói

Khác với những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công nội thất trên thị trường, AEHOMES không đưa ra một mức giá cụ thể nào cả. Chi phí thiết kế nội thất sẽ tùy thuộc vào độ khó gia chủ muốn, phong cách và diện tích cần thiết kế để lên đơn giá cụ thể.

Mỗi kiến trúc sư của chúng tôi đều có trách nhiệm và tâm huyết với sản phẩm mà mình sáng tạo ra. Đó là thành quả của cả một quá trình lao động trí óc nghiêm túc để mang lại sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất đến mỗi gia chủ. Có lẽ vì thế mà tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi đều ra về với sự hài lòng và muốn được hợp tác trong những lần sau.

Quy trình thiết kế nội thất tại AEHOMES

Thiết kế nội thất là một ngành khá đặc thù đòi hỏi phải có sự hiểu biết và óc sáng tạo. Vì thế, khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ của AEHOMES đều được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tối đa, từ đó mang đến hiệu quả công việc cao trong thời gian nhanh nhất.

Quy trình thiết kế nội thất của chúng tôi được thực hiện như sau:

☞ Bước 1Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên tư vấn sẽ gặp trực tiếp khách hàng và ghi lại thông tin liên lạc. Sau đó, chuyên viên thiết kế sẽ tiếp xúc với khách hàng để tìm hiểu về yêu cầu mà khách hàng  mong muốn. Đồng thời đưa khách hàng thăm căn hộ mẫu, đưa ra mức giá sơ bộ để khách hàng tham khảo.

Sau khi thống nhất được mẫu thiết kế cụ thể, tiến hành kỹ hợp đồng giữa 2 bên và tạm ứng chi phí thiết kế.

☞ Bước 2: Triển khai thiết kế dạng 3D.

☞ Bước 3Gửi mẫu thiết kế dạng 3D đã hoàn thiện cho khách hàng để đánh giá và sửa chữa thêm (nếu cần).

Như vậy, một ngôi nhà đẹp không chỉ bởi vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, mà còn phải kết hợp với những đồ nội thất được bày biện bên trong. Với những gì chung tôi vừa chia sẻ chắc hẳn bạn cũng phần nào hiểu được việc thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng. 

Chúng tôi luôn cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng mà khách hàng mong muốn để mang lại sự hài lòng cao nhất. Giúp cho mọi khách hàng có được một không gian sống đẹp, tận dụng tối đa diện tích sử dụng với mức giá hợp lý… Dù khách hàng yêu cầu phong cách nào, đến với AEHOMES đều có thể giải quyết nhanh chóng. 

☞ Hãy gọi tới số Hotline: 0986.333.494 hoặc để lại SĐT nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, AEHOMES sẽ liên hệ tư vấn sớm nhất.