Trinity tower xứng đáng nơi an cư lạc nghiệp số 1

Khởi công xây dựng từ tháng 01/2021 bởi chủ đầu tư Ceninvest hợp tác phát triển, dự án căn hộ chung cư cao cấp Trinity Tower Mễ Trì được xem là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm một nơi cư trú “an cư lạc nghiệp” lâu dài. Vậy có những lý do gì mà Trinity lại được đánh giá cao như vậy?

Vị trí vàng ở trung tâm khu vực phía Tây thành phố

Lý do đầu tiên mà Trinity Tower được đánh giá cao chính là vị trí mà dự án đang sở hữu. Đó là vị trí tại nút giao giữa các tuyến đường lớn của thành phố: đường vành đai 3, đường Tố Hữu, đại lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương,…  Các con đường này đều là những tuyến đường huyết mạch nối vào trung tâm thành phố với các tỉnh lân cận Hà Nội.

Vị trí dự án chung cư Trinity Tower Hồ Mễ Trì
Vị trí dự án chung cư Trinity Tower Hồ Mễ Trì

Ngoài ra, Trinity Mễ Trì còn có kết nối thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học lớn của thành phố như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Siêu thị Big C, trường THPT Hà Nội Amsterdam,  đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kiến Trúc, Tổ hợp văn phòng – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh,…

Thiết kế thông minh, hiện đại theo tiêu chuẩn 5*

Trinity Mễ Trì là dự án được thiết kế theo mô hình  “City within a City”. Dự án được mang kết cấu 3 mặt tam giác, sử dụng mặt kính sẽ giúp 100% các căn hộ đều view hồ điều hòa, có được ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác khoan khoái giữa lòng phố thị ồn ào và tấp nập.

Tại Trinity Tower sẽ có 117 căn hộ chung cư sở hưu lâu dài và 120 căn hộ văn phòng thiết kế nội thất sang trọng chuẩn phong cách sống New York. Các đồ vật trong nhà được kết hợp màu sắc hài hòa, ý tưởng bao trùm sẽ lấy vẻ đẹp đơn giản, tinh tế làm điểm nhấn vừa đem lại những phút giây thư thái vừa tạo cảm giác an bình cho gia chủ trong căn nhà thân quen của mình.

Giá bán hợp lý và tốt nhất khu vực Thanh xuân

Vì là một tổ hợp các căn hộ chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại nên khách hàng mà Trinity hướng đến các các gia đình trẻ hoặc các gia đình có 3 thế hệ chung sống. Do đó mà mức giá chủ đầu tư đưa ra sẽ vô cùng ưu đãi, dự kiến sẽ dao động từ 38-44 triệu/m2. Và chỉ cần bỏ ra từ 1-3 tỷ là đã có thể sở hữu 1 căn hộ chung cư không chỉ cao cấp, hiện đại mà còn có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Trinity Tower mảnh đất vàng không thể bỏ lỡ
Trinity Tower mảnh đất vàng không thể bỏ lỡ

Đi kèm mức giá hấp dẫn là chính sách bán hàng nhiều ưu đãi mà hiếm có dự án nào có được. Với khách hàng thanh toán ngay 70-95% sẽ được chiết khấu từ 4,5-7,7%. Ngoài ra, Trinity Tower còn có chương trình hỗ trợ tài chính vay vốn ngân hàng tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Từ những điểm nhấn trên có thể dễ dàng nhận thấy được Trinity Tower Mễ Trì là dự án chung cư hấp dẫn mà các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một tài sản để an cư lạc nghiệp trong tương lai. Hiện tại dự án vẫn đang được triển khai thi công và khi hoàn thiện sẽ giải quyết được bài toán về nhà ở đang còn thiếu của thành phố Hà Nội.

  • Hotline: 0964653839
  • Địa chỉ dự án: Số 145, Đường Hồ Mễ Trì, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://aeland.com.vn/trinity-tower/
  • Fanpage: Chung cư Trinity Tower