Vị trí – Quy hoạch Khu đô thị Nam 32

Vị trí Nam 32 được giới bất động sản Hà Nội đánh giá cao bởi quy hoạch mặt bằng thông minh. Khu đô thị Nam 32 được xây dựng ở trung tâm thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức. Chính vì vậy, trong tương lai tới đây, dự án này sẽ trở thành nơi sống lý tưởng cho mọi dân cư.

1. Vị trí khu đô thị Nam 32

Dự án khu đô thị Nam 32 được xây dựng ở vị trí vô cùng thuận lợi, giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Khu đô thị được quy hoạch tại  thị trấn Trạm Trôi – Huyện Hoài Đức. Cách Trung tâm Hà Nội mới khoảng 7km. 

Dự án nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội được chú trọng phát triển với hệ thống các khu đô thị mới, khu công nghiệp như: khu đô thị mới Vân Canh, Xuân Phương; khu công nghiệp Nam Thăng Long, khu công nghiệp cầu Diễn

Từ vị trí của khu đô thị Westpoint Nam 32, bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển để vào đến trung tâm Hà Nội. Không những thế, mà dân cư sinh sống tại khu đô thị kết nối rất dễ dàng với các trung tâm thương mại lớn như:

  • Trung tâm thương mại The Garden
  • Trung tâm thương mại The Manor
  • Siêu thị Big C Thăng Long
  • Siêu thị Metro Phạm Văn Đồng

Bên cạnh đó, vị trí Nam 32 còn tiếp giáp với nhiều khu vực hành chính của huyện Hoài Đức, Đan Phượng như: Ủy ban nhân, hệ thống các trường học, đồn công an, trạm xá….

Nhờ có sự đồng bộ về thống cơ sở kỹ thuật và hạ tầng kiến trúc nên các khu đô thị có mối liên kết chặt chẽ với các khu vực xung quanh. Chính vì thế, Nam 32 xứng đáng được công nhận là khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu ở thành phố Hà Nội.

2. Quy hoạch khu đô thị Nam 32

Vị trí của khu đô thị Nam 32 được quy hoạch vô cùng thông minh. Dự án được xây dựng trên địa bàn các xã Đức Giang, Đức Thượng, Thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức – Hà Nội. Tạo nên điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống như:

  • Phía Tây giáp khu dân cư thuộc xã Đức Thượng; 
  • Phía Bắc giáp Chỉ giới đường đỏ phía Nam đường 32 và khu nhà ở công ty Tân Việt 
  • Phía Nam giáp với khu dân cư của thị trấn Trạm Trôi
  • Phía Đông với khu đất trống của thị trấn Trạm Trôi

Quy hoạch khu đô thị Nam 32 được xây dựng trên diện tích rộng rãi: 

  • Khu đô thị Nam 32 được quy hoạch trên diện tích là 499,120m2 ‘
  • Tổng mức đầu tư cho khu đô thị khoảng 1.700 tỷ đồng
  • Quy mô dân số: khoảng 7,4 nghìn người

Khu đô thị được xây dựng với nhiều hạng mục đa dạng, khiến dân cư có thể thoải mái lựa chọn một nơi ở thích hợp như: 

  • Nhà thấp tầng: nhà liền kề, biệt thự, shophouse
  • Nhà cao tầng: chung cư, nhà ở xã hội

Ngoài ra, dân cư sinh sống tại khu đô thị Nam 32 luôn được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ công công như: nhà trẻ, trường học, bãi đỗ xe, khuôn viên, đài phun nước, trục đường đi bộ,….

Lời kết: 

Vị trí Nam 32 là khu vực mang đến rất nhiều thuận lợi cho quá trình sinh sống của dân cư. Khu đô thị Nam 32 được đánh giá là dự án bất động sản hiện đại, sang trọng nhất thành phố Hà Nội. Tin chắc rằng với những ưu điểm nổi bật của mình, Westpoint Nam 32 sẽ trở thành khu vực tiềm năng trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về giá cả, tiến độ, tiện ích và thiết kế của các sản phẩm trong khu đô thị Nam 32, các bạn có thể đến với AE – AELAND. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp  những thông tin chi tiết nhất cho khách hàng tham khảo. Hãy đến với AE – AELAND để sở hữu một sản phẩm bất động sản ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE – CHUYÊN BDS TÂY HÀ NỘI

Địa chỉ: A42, Ô 18, Khu A, Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Hotline: 0986333494

Email: aeland.com.vn@gmail.com

Websitehttps://aeland.com.vn/