Thiết kế Splendora Bắc An Khánh – Mặt bằng tổng thể KĐT

Thiết kế Bắc An Khánh là dự án phát triển chuỗi đô thị lớn nằm tọa lạc tại một trong những vị trí tốt của phía Tây Hà Nội. Địa điểm hứa hẹn trong tương lai sẽ là một thành phố hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Mang lại không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cho người dân.

1. Tổng quan về mặt bằng dự án thiết kế Bắc An Khánh hiện nay

Cùng tìm hiểu chi tiết, cụ thể về mặt bằng dự án khu đô thị Bắc An Khánh đang được quan tâm.

TỔNG THỂ DỰ ÁN THIẾT KẾ KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT BẮC AN KHÁNH
TỔNG THỂ DỰ ÁN THIẾT KẾ KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT BẮC AN KHÁNH

1.1 Vị trí của dự án mặt bằng

Vị trí đô thị Splendora nằm ở phía Tây thủ đô, thuộc địa phận một vài xã của huyện Hoài Đức. Dự án chạy dọc theo trục đường cao tốc Láng Hòa Lạc với phạm vi Km8+400 đến Km10+700.

Điều kiện giao thông của dự án nằm trên đường tiếp giáp giữa vành đai số 4 và cao tốc Láng Hòa Lạc. Thuận lợi trong việc đi các thành phố xung quanh Hà Nội và sân bay Nội Bài.

1.2 Quy mô của dự án

Dự án có diện tích vô cùng rộng với 264,13 ha bao gồm 4 xã của huyện Hoài Đức. Tổng thể quy hoạch mà dự án Bắc An Khánh đồng bộ với tổ hợp thống nhất và hoàn chỉnh.

Dự kiến xây dựng từ năm 2009 đến năm 2020 là đi vào hoạt động chính thức. Toàn bộ khu vực dự án được chia làm 6 khu. Với 1.311 căn biệt thự, liền kề và 6.440 căn hộ chung cư cao tầng hiện đại.

2. Thiết kế Bắc An Khánh với dự án khu đô thị hiện đại

Theo quy hoạch thì dự án bao gồm các khu như sau:

KHU ĐÔ THỊ VỚI NHIỀU DỰ ÁN CHIA THÀNH NHIỀU HẠNG MỤC

2.1 Khu biệt thự Bắc An Khánh

Diện tích đất xây biệt thự Splendora là từ 290m đến 400m vuông, độ cao trung bình là 3 tầng. Chú trọng xây dựng các khu tiện ích cho công cộng cùng không gian xanh. Hệ thống an ninh được quan tâm và đảm bảo cực kỳ nghiêm ngặt cho khu dân cư.

Kiến trúc theo phong cách Châu Âu của nước Pháp hoa lệ. Mang tới cho khu biệt thự vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

2.2 Khu chung cư cao tầng Bắc An Khánh

Dự án với 4 tòa nhà có độ cao nhất là 22 tầng, diện tích cho mỗi căn hộ là 88m vuông. Không gian thiết kế được chú ý đón ánh sáng tự nhiên cũng như đón hướng gió tốt nhất.

Có các khu tiện ích như đỗ xe, bể bơi ngoài trời, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em…Cùng với việc xây dựng hệ thống giao thông vô cùng tiện lợi.

2.3 Khu liền kề Bắc An Khánh

Dự án khu liền kề được chia theo lô có diện tích từ 120m đến 240m vuông với tổng diện tích 9,19ha. Mật độ xây dựng dự án là 65% với độ cao là 4 tầng cho mỗi lô.

Không gian thiết kế được bố trí vô cùng thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Mang lại tổng thể kiến trúc hiện đại và tiện nghi cho người dân sinh sống.

3. Thiết kế Bắc An Khánh với nhiều tiện ích

Dự án khu đô thị Bắc An Khánh mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Cụ thể: 

THIẾT KẾ MANG LẠI NHIỀU TIỆN ÍCH CHO KHÔNG GIAN SỐNG

  • Khu nhà cao tầng được thiết kế sang trọng, hiện đại. Vô cùng thuận tiện cho việc sinh hoạt và thân thiện với môi trường
  • Biểu tượng trung tâm: Tháp Splendora được đặt ngay giữa trung tâm. Là điểm nhấn với 60 tầng của dự án
  • Có hệ thống công viên, hồ nước lớn điều hòa không khí
  • Có hệ thống nhà hàng, khu mua sắm, thương mại, khu vui chơi, giải trí, văn phòng…vô cùng thuận tiện cho khu dân cư sinh sống
  • Có hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với nhiều cấp bậc học
  • Có xe buýt hoạt động liên tục giữa khu đô thị và trung tâm Hà Nội với 16 chuyến xe mỗi ngày

Lời kết:

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới cho quý vị và các bạn những thông tin về thiết kế Splendora Bắc An Khánh. Trong tương lai không xa, khu đô thị hiện đại bậc nhất sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho thủ đô Hà Nội.

Nếu quý vị có nhu cầu sở hữu cho mình một không gian sống mơ ước tại Bắc An Khánh. Hãy liên hệ ngay với AE – AELAND để có những thông tin tư vấn hữu ích nhất.