Shophouse An Lạc Green Symphony

Shophouse An Lạc Green Symphony là sản phẩm nằm trong dự án khu đô thị An Lạc Green Symphony. Những căn shophouse với diện tích rộng rãi và mặt bằng thiết kế vô cùng hợp lý. Hứa hẹn sẽ trở thành mặt hàng kinh doanh sinh lời tốt nhất hiện nay cho những ai muốn đầu tư BĐS tại đây.

Vị trí thuận lợi của shophouse An Lạc Green Symphony

Vị trí dự án khu đô thị An Lạc Green Symphony nằm ngay nơi đắc địa cũng như nhiều thuận lợi. Tọa lạc ngay Huyện Hoài Đức, xã Vân Canh nằm sát cao tốc Láng Hòa Lạc.

Là khu đô thị cách trung tâm Hà Nội 5km và kéo dài đường 70, đường Văn Tiến Dũng. Thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân khi muốn đến trung tâm thủ đô hay các tỉnh lân cận.

Hình ảnh 3D Shophouse An Lạc Green Symphony
Hình ảnh 3D Shophouse An Lạc Green Symphony

Bên cạnh vị trí của dự án còn nằm gần khu đô thị Mỹ Đình chỉ đi mất 5 phút đồng hồ di chuyển. Các tuyến đường trên được mở rộng 6 làn xe vô cùng thông thoáng. Cư dân sinh sống tại đây có thể thuận lợi cho việc đi lại của mình.

Sản phẩm Shophouse của dự án An Lạc được xây dựng ở vị trí trung tâm, có đầy đủ các dịch vụ tiện lợi cho dân cư. Vô cùng thuận lợi cho người dân sinh sống, kinh doanh cũng như mua sắm, đi lại.

Mặt bằng và thiết kế Shophouse An Lạc

Dự án được Công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng người Pháp với phong cách tân cổ điển. Site Architecture là đơn vị tư vấn đã giúp cho dự án mang theo hơi thở hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, hoài cổ.

Shophouse là một trong những sản phẩm của dự án khu đô thị hiện đại An Lạc. Nơi đây không chỉ là tổ ấm giúp gia đình bạn an cư, tận hưởng cuộc sống. Lại đảm bảo đem lại lợi nhuận hàng tháng từ việc kinh doanh.

Shophouse An Lạc nằm tại vị trí trung tâm có kharh năng phát triển vô cùng lớn
Shophouse An Lạc nằm tại vị trí trung tâm có kharh năng phát triển vô cùng lớn

Tọa lạc ngay trung tâm đô thị với quy hoạch 20 nghìn dân. Dự án đi vào hoạt động có 8 tòa chung cư cao cấp, 5 tòa văn phòng, 1.000 biệt thự đơn và song lập…là một cơ hội đầu tư nhiều người không nên bỏ qua.

  • Diện tích 100 đến 147 m2
  • Xây dựng: 5 tầng nhà

Shophouse An Lạc Green có vị thế vô cùng thuận lợi. Đường vườn hoa trung tâm nối với nhiều đường có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thủ đô.

Khả năng thương mại và dự đoán tăng giá

Khả năng thương mại

Dự án hàng năm mang lại lợi nhuận từ 10 đến 15% mỗi năm và ngày càng gia tăng lũy tiến. Hiện nay, dự án đang là tâm điểm của khu phía Tây Hà Nội được đầu tư đánh giá cao.

Tiềm năng mang lại lợi nhuận cao, giá đất không ngừng tăng do vị trí có nhiều ưu thế. Vừa có thể kinh doanh nhiều mặt hàng ngay sau khi khu đô thị đi vào hoạt động.

Dự đoán tăng giá

Tại thời điểm hiện tại thì trị giá khu shophouse An Lạc Green đang có xu hướng tăng giá lên đến 20 – 30%. Thời điểm khách hàng có thể mua tốt nhất đó là bắt đầu mở dự án bán vào khoảng đầu năm 2020.

Shophose An Lạc dự án ngày càng được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Shophose An Lạc dự án ngày càng được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sự tăng giá của các dãy shophouse, đất nền là điều đáng quan tâm. Vì thời gian càng dài thì người sở hữu đất càng có lời, dự án đang được tính tăng khoảng từ 5 đến 10%/năm.

Từ những thông tin chia sẻ tổng hợp trên đây hẳn quý bạn đọc quan tâm đã biết thêm về shophouse An Lạc Green Symphony. Dự án này có vị trí nối liền với các tuyến đường vành đai 3 và 5. Đang là điểm quan tâm của không ít người, đặc biệt là giới đầu tư bất động sản.

Nếu bạn đang quan tâm tới dự án hoặc các sản phẩm shophouse An Lạc Green. Có thể vui lòng liên hệ ngay với Công ty cổ phần địa ốc AE – AELAND để được tư vấn chi tiết cũng như báo giá dự án mới nhất.