Biệt thự Hà Đô Charm Villas

Biệt thự Hà Đô Charm Villas là sản phẩm thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư. Dự án nằm ngay cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, thuộc địa phận của huyện Hoài Đức. Tổng diện tích quy hoạch lên tới 30ha, với nhiều tiện ích. Đang là điểm nhấn nổi bật về không gian sống hoàn hảo với nhiều tiện lợi cho cư dân KĐT đang HOT nhất này.

Giới thiệu về biệt thự Hà Đô Charm Villas

Vị trí biệt thự Hà Đô Charm Villas vô cùng thuận lợi gần với KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn và KĐT Bắc An Khánh Splendora. Thuận lợi di chuyển đến BigC Thăng Long tầm 15 phút, sân bay Quốc tế Nội Bài 20 phút…

Thuận lợi di chuyển tới Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, Trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông…với ít phút đi đường tới điểm dịch vụ nổi tiếng. Khu biệt thự được tích hợp nhiều tiện ích đem lại cuộc sống thuận lợi và đầy đủ cho cư dân.

Ảnh thiết kế 3D biệt thự Hà Đô Charm Villas
Ảnh thiết kế 3D biệt thự Hà Đô Charm Villas

Sản phẩm biệt thự Hà Đô xứng đáng là môi trường sống xanh lý tưởng mà nhiều người đang mong ước. Với quảng trường, công viên, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sân chơi trẻ em, hệ thống an ninh an toàn 24/24…

Được thiết kế theo phong cách mới lạ, độc đáo, bố trí hài hòa với thiên nhiên và kiến trúc. Tổng thể các căn biệt thự đã và đang tạo điểm nhấn ấn tượng cho dự án và vô cùng hợp phong thủy cho người dân.

Cấu trúc biệt thự theo song lập và đơn lập:

  • Diện tích: từ 200 đến 500m2
  • Kiến trúc xây dựng: 3,5 tầng
  • Mặt tiền: có 2 mặt tiền

Biệt thự Hà Đô Charm Villas có nhiều tiện ích và thiết kế đa dạng

Khu đô thị Hà Đô được thiết kế bởi Công ty Singapore Surbana có uy tín hàng đầu thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực hàng đầu thế giới về quy hoạch, thiết kế biệt thự. Cảnh quan được bố trí hài hòa, được sắp xếp theo phong thủy mang lại sự độc đáo, khác biệt cho sản phẩm.

Tại đây có đầy đủ dịch vụ tiện ích chất lượng cao như trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, trường học quốc tế…Bố trí thuận tiện giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cũng như khẳng định vị thế xã hội cho dân cư KĐT.

Biệt thự Hà Đô Charm Villas có nhiều tiện ích và thiết kế đa dạng
Biệt thự Hà Đô Charm Villas có nhiều tiện ích và thiết kế đa dạng

Những căn biệt thự với diện tích rộng rãi, có thiết kế gần gũi thiên nhiên, hiện đại. Không chỉ phù hợp cho việc sinh sống mà còn kinh doanh, buôn bán cửa hàng với hai mặt tiền phía trước và phía sau.

Đan xen khu biệt thự là các khu công viên xanh có đường đi rộng, phục vụ nhu cầu thư giãn, đi bộ cho cư dân. Góp phần tạo không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Tiến độ xây dựng và giá bán biệt thự Hà Đô Charm Villas

Hiện nay, thiết kế sản phẩm đang được gấp rút hoàn thành để bàn giao tới tay khách hàng. Chủ đầu tư cũng đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng cũng như cảnh quan thiên nhiên bên ngoài biệt thự.

Tiến độ xây dựng biệt thự Hà Đô Charm Villas
Tiến độ xây dựng biệt thự Hà Đô Charm Villas

Phần thô về cơ bản đã xây dựng xong và đang thu hút đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư về thiết kế mang tính thẩm mỹ và tiện lợi. Chưa kể đến mức giá bán sản phẩm tương đối mềm. Tùy theo diện tích khác nhau của căn biệt thự mà có giá bán không giống nhau.

Trong tương lai không xa, cơ hội tăng giá bán cho những sản phẩm nằm trong KĐT này ngày càng tăng. Bởi những tiện ích sống và sinh hoạt thoải mái đem lại cho dân cư. Đây là cơ hội tốt cho giới đầu tư cũng như khách hàng đang quan tâm tới những sản phẩm biệt thự Hà Đô Charm Villas.

Nếu bạn có thắc mắc chi tiết về sản phẩm hay giá bán biệt thự Hà Đô Charm. Hãy liên hệ trực tiếp với AE – AELAND chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ