Shophouse khu đô thị Dương Nội Nam Cường

Shophouse Dương Nội Nam Cường là sản phẩm nằm trong dự án khu đô thị mới Dương Nội Nam Cường. Diện tích đa dạng với thiết kế vô cùng đẹp mắt, hợp lý và nhiều tiện ích. Sản phẩm được kỳ vọng mang lại nhiều lợi nhuận cũng như thu hút sự quan tâm của thị trường BĐS hiện nay.

1. Vị trí thuận lợi của shophouse Dương Nội Nam Cường

Shophouse Dương Nội Nam Cường là sản phẩm nằm trong dự án khu đô thị mới phía Bắc, Hà Đông, Hà Nội. Nằm tọa lạc tại:

  • Đường Lê Văn Lương kéo dài: 5,7km
  • Cắt ngang: KĐT mới Phùng Khoang 40m
  • Gần các dự án: KĐT Mỗ Lao, KĐT Phùng Khoang, KĐT Trung Văn…

Sản phẩm gần như đã được xây dựng hoàn chỉnh về hạ tầng giao thông và xã hội. Đem đến cho khách hàng sự lựa chọn về các hạng mục công trình rõ ràng, đặc biệt là khu shophouse.

2. Mặt bằng và thiết kế Shophouse Dương Nội Nam Cường

Mặt bằng và thiết kế shophouse Dương Nội được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Có đầy đủ các trang thiết bị cũng như tiện ích cho KĐT như: khu vui chơi giải trí, mua sắm, tập thể thao, bể bơi ngoài trời…

Không gian thiết kế được chủ đầu tư vô cùng chú trọng về các yếu tố: xanh – sạch – đẹp. Được đầu tư với hơn:

  • Biệt thự: 2.000 căn
  • Căn hộ chung cư: 15.000 căn
  • Tổng số căn biệt thự shophouse: 246 căn
  • Diện tích: 162m2 – 303m2
  • Tình trạng: đang hoàn thiện và bàn giao

Dự án là một đô thị tiềm năng với sự phát triển vô cùng nhanh chóng, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, KĐT với sản phẩm thiết kế shophouse không những dùng để ở mà còn là nơi để kinh doanh, buôn bán thích hợp.

Tiện ích Shophouse Dương Nội nằm gần các KĐT mới như: Mỗ Lao, Phùng Khoang…là những nơi có cư dân nhộn nhịp, buôn bán sầm uất. Cư dân sinh sống tại khu shophouse Dương Nội Nam Cường sẽ được hưởng những tiện ích của các dự án gần kề này.

3. Khả năng thương mại và dự đoán tăng giá

3.1 Khả năng thương mại

Shophouse Dương Nội Nam Cường thuộc dự án khu đô thị Dương Nội của tập đoàn Nam Cường. Với số vốn đầu tư lớn cùng vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích tối đa của sản phẩm. Tiềm năng quá lớn của sản phẩm đang thu hút sự chú ý từ nhiều người.

Trong đó, đặc biệt được quan tâm nhất là các nhà đầu tư và khách hàng. Các căn Shophouse Dương Nội được giới bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Bởi có mặt tiền rộng rai, phù hợp với việc sinh hoạt hoặc kinh doanh, buôn bán.

Nhu cầu càng cao thì phát sinh nhiều giao dịch mua bán, kiếm lợi nhuận cao. Trong tương lai gần, sản phẩm hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại và phát triển.

3.2 Dự đoán tăng giá

Vào thời điểm hiện tại thì trị giá khu shophouse Dương Nội đang có xu hướng tăng giá. Thời điểm khách hàng có thể mua tốt nhất đó là bắt đầu mở dự án bán vào các đợt, bởi lúc đó có nhiều chính sách ưu đãi với giá hấp dẫn.

Sản phẩm đang được giới đầu tư BĐS ước tính tăng giá hàng năm, với mức tăng từ 5 đến 10%. Chắc chắn đây là dự án không nên bỏ qua cho những nhà kinh doanh thông thái.

Lời kết

Từ những ưu thế về vị trí KĐT Dương Nội thuận lợi nằm ngay trên tuyến đường giao thông quan trọng. Lại có nhiều tiện ích tiện nghi, hiện đại, không gian sống xanh và sạch sẽ, văn minh. Shophouse Dương Nội Nam Cường là dự án cho cư dân sinh sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và đem lại giá trị lợi nhuận cao.

Nếu bạn đang quan tâm tới dự án hoặc các sản phẩm shophouse Dương Nội Nam Cường. Hãy liên hệ ngay với Công ty cổ phần địa ốc AE – AELAND để được hỗ trợ  tư vấn chi tiết cũng như báo giá dự án mới nhất về các dự án BĐS đang HOT nhất trên thị trường hiện nay.