Liền kề khu đô thị Park City Hà Đông

Liền kề Park City Hà Đông nổi bật giữa không gian sống xanh mát, thoáng đãng. Thiết kế 2 mặt thông thoáng vừa hướng ra phố vừa hướng ra vườn đem lại kiến trúc nổi bật. Nằm ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, KĐT với thiết kế nhiều tiểu khu phân chia đa dạng. Xứng đáng là nơi sinh sống lý tưởng và cơ hội tiềm năng sinh lời cao.

1. Đôi nét về liền kề Park City Hà Đông

Sản phẩm liền kề Park City Hà Đông được quy hoạch tổng thể với diện tích phân khu không giống nhau.

  • Số lượng liền kề của tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens: 297 căn
  • Diện tích xây dựng: 278,64m2 – 281,14m2 – 278,34m2 – 278,28m2 – 272,53m2

Dự án KĐT mới ParkCity Hà Đông được chia thành nhiều tiểu khu có sản phẩm liền kề số lượng khác nhau:

  • Liền kề Tiểu khu Nadyne Gardens: 153 căn
  • Tiểu khu Evelyne Gardens: 147 căn
  • Tiểu khu Mansions: 146 căn

Năm 2019, chủ đầu tư ParkCity Hà Đông mở bán đợt cuối nhà liền kề thuộc khu Mansions. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao cấp và đẳng cấp mang đến cho những ngôi nhà thấp tầng phong cách nổi bật.

Thiết kế ấn tượng có nhiều nét đột phá và là lần đầu tiên trên thị trường có sản phẩm nhiều chức năng và tiện ích. Diện tích đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

2. Liền kề Park City Hà Đông có thiết kế độc đáo, ấn tượng

Thiết kế liền kề Park City Hà Đông nổi bật về một KĐT cộng đồng sinh thái xanh, nhiều tiện lợi. Không gian sống mở, gần gũi thiên nhiên và có nhiều khu tích hợp vui chơi, giải trí náo nhiệt.

Điều này mang lại cuộc sống tiện ích đầy đủ tiện nghi cho cư dân sinh sống trong KĐT. Được thuận lợi giao lưu với nhau, có giá trị gắn kết cộng đồng cao. Mỗi một căn liền kề đều có mặt trước và mặt sau thông thoáng. Một mặt hướng ra phố xá sầm uất, một mặt hướng ra sân vườn thanh tĩnh, trong lành.

Liền kề có diện tích xây dựng đa dạng, từ diện tích nhỏ, vừa phải đến lớn. Tuy nhiên, đều có 2 chỗ để ô tô, thuận lợi làm nổi bật phong cách sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

Mỗi căn nhà liền kề có thiết kế:

  • Các phòng ở đầy đủ chức năng như phòng thờ, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh…
  • Ban công
  • Phòng dành cho người giúp việc bao gồm phòng tắm
  • Khu vực giặt và phơi đồ trên tầng thượng
  • Khu bếp khô và bếp ướt

3. Tiềm năng giá vượt trội tại Liền kề Park City Hà Đông

Được đánh giá là KĐT có tiềm năng về giá vượt trội, dự án ParkCity Hà Đông nhận được nhiều sự quan tâm từ giới khách hàng và nhà đầu tư. Nằm tọa lạc tại vị trí vàng, giao thông đi lại dễ dàng, thuận tiện.

Giúp cư dân thuận lợi đi từ KĐT đến các trung tâm vui chơi, giải trí khác trong thời gian ngắn mà không bị tắc đường. Nhà liền kề tại các tiểu khu đô thị ParkCity Hà Đông hội tụ đầy đủ các ưu thế về giá bán, tiến độ, tiện ích, mặt bằng…nổi bật.

KĐT đang mở bán các tiểu khu đắt giá trong thời điểm hiện tại với mức giá mềm cùng nhiều chính sách ưu đãi. Đây quả thực là cơ hội đầu tư về nơi ở hay kinh doanh buôn bán mà bạn không nên bỏ qua.

Lời kết:

Thông tin về liền kề Park City Hà Đông được cung cấp trong bài viết. Phần nào đã giới thiệu rõ những ưu thế nổi bật từ vị trí, thiết kế. Đến nhiều tiện ích tối ưu và tiềm năng về giá của sản phẩm này. Bạn nếu là một nhà đầu tư thông minh, lựa chọn ParkCity Hà Đông sẽ là quyết định sáng suốt và tuyệt vời cho bạn.

Bạn nếu như có nhu cầu tìm hiểu và mua các sản phẩm liền kề dự án Park City Hà Đông. Hay quan tâm tới những dự án BĐS đang HOT nhất trên địa bàn Hà Nội? Hãy đến ngay với Công ty CP địa ốc AE – AELAND để nhận được thông tin chuẩn xác nhất.