Biệt thự khu đô thị Sunny Garden City

Biệt thự Sunny Garden City được thiết kế môi trường trong lành với không gian xanh, sạch đẹp. Quy hoạch với diện tích 24,4ha, diện tích sàn từ 180m2 đến 525m2 cho các lô. Hiện nay, sản phẩm của tập đoàn CEO đang rất được quan tâm và chú ý. Chính sách bán hàng cạnh tranh, nhiều ưu đãi là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm.

1. Giới thiệu về biệt thự Sunny Garden City

Thiết kế biệt thự Sunny Garden City vô cùng tinh tế, nổi bật với tiêu chuẩn Quốc tế. Là hạng mục nằm trong dự án KĐT mới Sunny có hệ thống hạ tầng quy mô và kiến trúc thiết kế ấn tượng.

Nhiều tiện ích mang lại trong KĐT giúp cho nhà ở biệt thự Sunny Garden City vô cùng được chào đón. Sản phẩm bao gồm:

  • Tổng số lượng: 330 căn
  • Tổng diện tích sàn: 180m2 đến 526m2
  • Tổng diện tích quy hoạch: 24,4 ha
  • Hình thức: Biệt thự song lập và biệt thự đơn lập

1.1 Biệt thự song lập Sunny Garden City

Biệt thự Sunny Garden City thuộc dự án KĐT mới của Công ty Công ty CP tập đoàn CEO Group. Tọa lạc tại lô đất N1+N3 Quốc Oai, Hà Nội. Dự án được xây dựng đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Hệ thống hạ tầng xã hội cũng được xây dựng hoàn hảo, nhằm mang lại một KĐT mới cao cấp cho dân cư. Cũng như khu phức hợp văn phòng, thương mại và thể thao giải trí đạt tiêu chuẩn.

Thiết kế biệt thự song lập dựa trên ý tưởng về một thành phố xanh mướt, trong lành. Phát triển bền vững và đạt nhiều tiện ích đẳng cấp trong cùng vị trí dự án KĐT mới.

Sản phẩm là nơi giao thoa giữa văn hóa truyền thống phương Đông và nét hiện đại của phương Tây. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên cùng sự khéo léo của những kiến trúc sư kiến tạo nên thiết kế không gian biệt thự.

  • Diện tích: 180m2 – 240m2
  • Độ cao: 3,5 tầng
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Số phòng ngủ: 4

Biệt thự song lập Sunny Garden đích thực là không gian lý tưởng để cho cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo. Nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các sản phẩm thiết kế biệt thự cùng hạng mục.

1.2 Biệt thự đơn lập Sunny Garden City

Sản phẩm biệt thự đơn lập Sunny Garden là sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét thiết kế cổ điển và hiện đại. Được chủ đầu tư chăm chút xây dựng không gian nghỉ ngơi thoải mái, không khí trong lành và tươi mát.

Sức hút đặc biệt của những căn biệt thự đơn lập này là có những con đường đi dạo bộ thanh tĩnh. Tràn ngập cây xanh và hoa lá, xoa dịu mọi sự căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Khu biệt thự đơn lập nằm gần với các tiện ích trong dự án giúp dân cư dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ này. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế các phòng chức năng đầy đủ, riêng biệt nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng.

  • Diện tích: 300m2 – 526m2
  • Độ cao: 3 tầng
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Số phòng ngủ: 3 đến 5 phòng

2. Lời kết

Thiết kế sản phẩm biệt thự Sunny Garden hiện đang được giới đầu tư và khách hàng đánh giá cao. Từ tính thẩm mỹ cao, đến nhiều tiện ích đầy đủ tiện nghi mang lại cuộc sống chất lượng. Sản phẩm dự án đã phần nào thể hiện được slogan của Công ty là một KĐT mới với một màu xanh thịnh vượng.

Bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu hay sở hữu một trong những sản phẩm biệt thự tại Sunny Garden City. Hãy liên hệ vào số hotline 0986.333.494 của AE – AELAND để được tư vấn chi tiết và báo giá chuẩn nhất.