Thiết kế – Mặt bằng Khu đô thị Park City Hà Đông

Thiết kế Park City Hà Đông được quy hoạch mặt bằng rộng 77ha với thiết kế đa dạng phân khu chức năng KĐT. Dự án được xây dựng theo quy chuẩn Quốc tế về không gian sống xanh, hiện đại, nhiều tiện ích. Thiết kế với nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng giúp mọi người sống trọn từng khoảnh khắc.

1. Tổng quan mặt bằng thiết kế ParkCity Hà Đông rộng lớn

1.1 Vị trí của dự án mặt bằng

Vị trí khu đô thị Park City nằm ở đoạn giao cắt Lê Văn Lương và Lê Trọng Tấn, xã Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Có vị trí kết nối giao thông thuận lợi thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô.

  • Tuyến đường 1: Đi từ Trần Duy Hưng đến TT Hội nghị quốc gia theo đường Khuất Duy Tiến. Sau đó rẽ Lê Văn Lương rồi đến thẳng KĐT (tuyến đường này dài tầm 5km)
  • Tuyến đường 2: Đi dọc hết tuyến đường Nguyễn Trãi và Quang Trung rồi dọc theo đường này rẽ sang Lê Trọng Tấn. Đoạn đường này dài khoảng 6km là đã đến ParkCity Hà Đông

1.2 Quy mô của dự án

Dự án bao gồm:

  • Diện tích: 77ha
  • Các tiểu khu đô thị có các sản phẩm như: nhà liền kề, biệt thự và nhà vườn, chung cư cao tầng

Quy mô dự án chú trọng không gian sống xanh, nên thiết kế sản phẩm với những con đường tràn ngập bóng cây lớn, mát mẻ. Có khoảng không đi bộ rộng rãi cùng các tiểu khu phức hợp đẹp như mơ được đặt theo tên các loài hoa.

Chủ đầu tư dự án thiết kế với số vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng đem đến không gian sống lý tưởng, hiện đại, sang trọng cho cư dân. Các tiểu khu đang mở bán hiện nay:

  • Hoàng Lan
  • Evelyne Gardens

2. Thiết kế phân khu chức năng trong dự án ParkCity Hà Đông

Thiết kế phân khu chức năng trong dự án Park City Hà Đông chú trọng không gian sống xanh. Cho nên kiến trúc các ngôi nhà ở được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đem lại nhiều tiện ích cho Park City, tiện nghi KĐT thêm phần náo nhiệt, sầm uất.

Các tiểu khu được phân chia với các hạng mục sản phẩm vô cùng thu hút, ấn tượng. Được đặt theo tên 15 loài hoa rực rỡ, KĐT ParkCity Hà Đông đích thực là nơi sống lý tưởng và đầu cơ sinh lời tốt.

2.1 Tiểu khu Nadyne Gardens

Thiết kế tiểu khu Nadyne Gardens là nơi kết hợp hài hòa sự tiện nghi và đa chức năng trong kiến trúc hiện đại. Không gian sống trong lành của cảnh quan làm nổi bật lên thiết kế của phân khu này.

Kiến trúc hiện đại được thiết kế từ các kiến trúc sư hàng đầu Malaysia mang đến sự phát triển mạnh mẽ. Không gian sống trong lành là điểm nổi bật thu hút của tiểu khu Nadyne Gardens. Cùng nhiều tiện ích tối đa cho cư dân sinh sống tại tiểu khu.

2.2 Tiểu khu Evelyne Gardens

Thiết kế tiểu khu Evelyne Gardens với hệ thống an toàn, thịnh vượng như một khu nghỉ dưỡng tràn ngập màu xanh. Mang đến nét độc đáo về ý tưởng cho KĐT mới đang được quan tâm hàng đầu hiện nay.

  • Biệt thự song lập: 16 căn
  • Nhà liền kề: 147 căn
  • Chung cư: 432 căn
  • Diện tích xây dựng: 4,7ha
  • Diện tích sàn: 335,5m2 – 353,7m2

2.3 Tiểu khu Mansions

Thiết kế tiểu khu Mansions là lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho khách hàng đang tìm kiếm không gian sống chất lượng. Các sản phẩm trong tiểu khu được xây dựng sang trọng, tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

  • Sản phẩm: liền kề
  • Chiều cao: 3 tầng – 4 tầng

Lời kết:

Thiết kế ParkCity Hà Đông được đánh giá là dự án có tiềm năng sinh lời tốt và nơi ở chất lượng. Là cơ hội vàng cho giới đầu tư và khách hàng sở hữu ngay cho mình một căn hộ hiện đại, sang trọng. Trong không gian sống xanh, trong lành được nhiều người quan tâm.

Mọi chi tiết về thông tin dự án ParkCity Hà Đông, quý khách hàng có thể yên tâm đến với AE – AELAND. Nhanh tay đăng ký theo form mẫu dưới của Công ty chúng tôi. Cam kết tư vấn các thông tin hữu ích về dự án BĐS nóng và nhanh nhất cho bạn.