Biệt thự Khu đô thị Xuân Phương Tasco

Biệt thự Xuân Phương Tasco với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại chính là lựa chọn sống tuyệt vời dành cho mọi khách hàng. Các mẫu biệt thự song lập của dự án này được xây dựng với diện tích là 35.790m2 và biệt thự đơn lập được xây dựng với diện tích là 22.591m2

1. Đôi nét nổi bật và ấn tượng về biệt thự Khu đô thị Xuân Phương Tasco 

Biệt thự Xuân Phương Tasco được nhà đầu tư thiết kế xây dựng thành 15 khu bắt đầu từ BT01 – BT15. Các khu này bao gồm: 

  • Diện tích xây dựng: 164m2 đến 420m2
  • Hình thức thiết kế: biệt thự kiểu đơn lập và song lập

Tất cả các biệt thự song lập và đơn lập trong KĐT Xuân Phương Tasco đều được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại. Nhờ đó, không gian sống ở đây sẽ đón được nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như không khí trong lành.

Các chỉ tiêu kỹ thuật xây dựng, thiết kế biệt thự KĐT Xuân Phương Tasco cụ thể như sau: 

  • Thiết kế: 3 tầng nổi cùng với 1 tum và 1 tầng hầm 
  • Mật độ xây dựng biệt thự: 50% 

1.1 Biệt thự song lập Xuân Phương  

Biệt thự song lập Xuân Phương Tasco được xây dựng từ mẫu M40 – M59 với tổng số căn là 222 căn. Cùng với đó, khu biệt thự này được chia thành nhiều lô khác nhau:

  • Có các lô: BT1, BT2, BT3, BT4, BT5, BT6 đến BT7. 
  • Diện tích xây dựng biệt thự: 132m2, 144m2, 164m2,….
  • Chỉ tiêu kỹ thuật xây dựng: Thiết kế 3 tầng với mật độ xây dựng là 50% 

Mặt bằng biệt thự song lập Xuân Phương Tasco được thiết kế chi tiết như sau: 

  • Mặt bằng tầng 1: Có chiều cao 3.9m với các chức năng chính đó là phòng khách được thiết kế mở, thông nối với phòng ăn. Cùng với đó, phòng ăn lại được thiết kế mở liền với bếp và cầu thang đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, WC, phòng ngủ, nhà kho và gara ô tô, sân vườn cũng được thiết kế hài hòa, đẹp mắt. 
  • Mặt bằng tầng 2: Có chiều cao 3.3m với các chức năng chính đó là 1 phòng ngủ VIP được thiết kế phía trước có ban công. Đặc biệt, khu thay đồ của biệt thự song lập còn được thiết kế tủ quần áo âm tường cùng với chỗ thay đồ đa năng. Phòng ngủ phụ được bố trí phía sau gần với phòng sinh hoạt chung của gia đình. 
  • Mặt bằng tầng 3: Có chiều cao 3.3m bao gồm các chức năng chính đó là 2 phòng ngủ phụ, 1 phòng thờ và một sân phơi đồ có thiết kế mái che. 

1.2 Biệt thự đơn lập Xuân Phương 

Các căn biệt thự đơn lập thuộc khu đô thị Xuân Phương Tasco được xây dựng từ mẫu M60 – M68 với tổng số căn là 93 căn. Tương tự như biệt thự song lập, biệt thự này cũng được chia thành nhiều lô khác nhau:

  •  Có các lô từ: BT8 – BT15
  • Diện tích xây dựng biệt thự: 194m2, 226m2, 240m2 và 265m2…
  • Chỉ tiêu kỹ thuật xây dựng: Thiết kế 3 tầng cao với mật độ xây dựng là 50%

Thiết kế biệt thự đơn lập được xây dựng với mặt bằng 3 tầng cụ thể như sau: 

  • Mặt bằng tầng 1: Có chiều cao 3.9m bao gồm các chức năng chính đó là phòng khách thông với phòng ăn và phòng ăn lại được bố trí thiết kế liền với bếp. Cùng với đó, mẫu biệt thự này còn được thiết kế với phòng ngủ cho giúp việc cạnh phòng cho người già và một WC riêng cho phòng ngủ người già. 
  • Mặt bằng tầng 2: Có chiều cao 3.3m với chức năng chính là phòng ngủ Vip được thiết kế phía trước, có ban công. Đồng thời, chỗ thay đồ được thiết kế với tủ quần áo âm tường. Không gian chung là không gian mở và được bố trí cạnh sảnh cầu thang với 1 phòng làm việc, 1WC và 1 phòng ngủ.
  • Mặt bằng tầng 3: Có chiều cao 3.3m với các chức năng chính bao gồm 2 phòng ngủ phụ, 1 phòng thờ, 1 phòng chơi. Ngoài ra, sân phơi còn được thiết kế có mái che cùng với cầu thang và hành lang đảm bảo theo tiêu chuẩn. 

Tham khảo >>>

2. Lời kết 

Biệt thự Xuân Phương với diện tích xây dựng đa dạng, mang đến cho cư dân không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Không những thế, cư dân tại KĐT Xuân Phương Tasco còn được thụ hưởng những tiện ích sống hiện đại và giao thông vô cùng thuận lợi. 

Để biết thêm những thông tin thú vị về biệt thự khu đô thị Xuân Phương Tasco. Các bạn hãy yên tâm và nhanh tay liên hệ tại đây để nhận được sự giúp đỡ từ AE – AELAND nhé! Công ty cổ phần địa ốc AE – AELAND luôn sẵn lòng tư vấn để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo và hài lòng nhất.